14/03/2024 3:51:43 CH
Nhu cầu gửi hàng giữa các tỉnh thành lớn luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Với dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc thì thường sẽ mất bao lâu và nên lựa chọn đơn vị vận chuyển như thế nào? Những thông tin giải đáp sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. 
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Nghệ An đảm bảo tại Nasco Express

Gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc mất bao lâu? 

Khoảng cách giữa Bình Dương và Vĩnh Phúc vào khoảng 1600km. Và theo ước lượng sẽ mất khoảng hơn 30 tiếng di chuyển bằng đường sắt hoặc đường bộ, khoảng 7-8 tiếng nếu di chuyển bằng đường hàng không (đáp tại sân bay Nội Bài và di chuyển đường bộ từ Hà Nội về Vĩnh Phúc). 
 
Nhu cầu gửi hàng từ Bình Dương đi các tỉnh ngày càng tăng cao
Nhu cầu gửi hàng từ Bình Dương đi các tỉnh ngày càng tăng cao
Thời gian giao hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc phụ thuộc vào một số yếu tố sau:
  • Khoảng cách: Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào khoảng cách chính xác giữa hai địa điểm. Đường xa hơn có thể mất nhiều thời gian hơn để vận chuyển.
  • Phương tiện vận chuyển: Sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh như đường hàng không hoặc dịch vụ vận chuyển tiêu chuẩn như đường bộ sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Dịch vụ vận chuyển nhanh thường sẽ có thời gian giao hàng ngắn hơn.
  • Điều kiện giao thông: Tình trạng giao thông trên đường từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Nếu có tắc đường hoặc khó khăn giao thông, thời gian giao hàng có thể bị kéo dài.
  • Điều kiện thời tiết: Các yếu tố thời tiết như mưa, bão, hoặc tuyết có thể làm trì hoãn quá trình vận chuyển và ảnh hưởng đến thời gian giao hàng.
Khoảng cách từ Bình Dương đến Vĩnh Phúc khoảng 1600km
Khoảng cách từ Bình Dương đến Vĩnh Phúc khoảng 1600km 

Thường thì, trong điều kiện thuận lợi, việc gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc thông qua dịch vụ vận chuyển bằng đường bộ sẽ mất khoảng từ 1 đến 2 ngày làm việc. Tuy nhiên, để có thông tin chính xác và cụ thể hơn về thời gian giao hàng, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết.
Xem thêm: Nasco Express gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nội uy tín

Nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào giúp gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc? 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp và cá nhân nhận vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc. Thế nhưng, việc lựa chọn sai đối tác có thể khiến bạn bị thất lạc hàng hóa, hàng về chậm trễ,... gây ra các tổn thất về tiền bạc và tinh thần. Bởi vậy, sử dụng dịch vụ vận chuyển nên cần ưu tiên các đơn vị có uy tín lâu năm trong nghề. 
 
Nasco Express là đơn vị vận chuyển lý tưởng
Nasco Express là đơn vị vận chuyển lý tưởng
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Thanh Hóa từ Nasco Express
Là đơn vị vận chuyển được phép khai thác đường bay của Hãng hàng không quốc gia VNA, Nasco Express trở thành đối tác uy tín lý tưởng được nhiều quý khách hàng tin tưởng. Đối với dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc, Nasco Express đem đến sự lựa chọn đa dạng bao gồm gửi hàng bằng đường bộ hoặc gửi hàng bằng đường bay. 
 
Những ưu điểm tại Nasco Express đem đến cho khách hàng bao gồm: 
  • Tư vấn chuẩn xác về thủ tục, giấy tờ, quy trình và cách thức nhận - gửi hàng 
  • Hỗ trợ đóng gói, bảo quản hàng hóa đúng quy cách 
  • Chi phí trọn gói, không phát sinh các loại phí mẹ, phí con 
  • Hệ thống tracking online, giúp khách hàng chủ động theo dõi tiến trình đơn hàng 
Hiện nay, hệ thống văn phòng, phòng giao dịch của Nasco Express có mặt tại hơn 30 tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm địa chỉ gần nhất để gửi hàng hóa. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự của Nasco Express cũng hỗ trợ lấy hàng tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu. 
 
Như vậy, trong bài viết đã cung cấp những thông tin xoay quanh dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Vĩnh Phúc. Với kinh nghiệm cũng như thâm niên hoạt động trong lĩnh vực logistics, Nasco Express tự tin là đơn vị đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho mọi quý khách hàng. 
Tham khảo thêm: 
Mọi thông tin cần tư vấn, vui lòng liên hệ để nhận thông tin chính xác và kịp thời. 
  • NASCO EXPRESS - ALWAYS FASTER 
  • Address: Số 03 ngõ 84 Trần Thái Tông, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội 
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106