19/04/2024 9:06:05 SA
Với nhu cầu người tiêu dùng tăng cao, dịch vụ giao hàng hỏa tốc được dịp phát triển và sử dụng rộng rãi. Nắm bắt được cơ hội đó, Nasco cung cấp dịch vụ vận chuyển hỏa tốc đi khắp nơi. Trong đó có dịch vụ chuyển phát hỏa tốc vào Huế. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay trong bài viết sau. 

Dịch vụ chuyển ph​át hỏa tốc vào Huế của Nasco Express

Chuyển phát hỏa tốc là dịch vụ được sử dụng nhiều nhất tại Nasco Express. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc vào Huế là sự kết hợp của nhiều hình thức vận chuyển hàng hoá khác nhau như: vận chuyển bằng đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không.
 
Tuỳ vào vị trí của người gửi, cước phí cũng như thời gian nhận đơn hàng sẽ có sự thay đổi. Thời gian giao hàng hỏa tốc sẽ nhanh hơn gấp 3 lần so với phương thức giao hàng thông thường.
 
Thời gian nhận hàng dự kiến khi chuyển phát hỏa tốc vào Huế
Thời gian nhận hàng dự kiến khi chuyển phát hỏa tốc vào Huế
 
Lưu ý: Nếu địa chỉ của bạn ở các huyện, xã hay tỉnh, thời gian sẽ được cộng thêm 1-2 ngày. 

Quy trình chuyển ​phát hỏa tốc vào Huế uy tín

Cũng như chuyển phát tiết kiệm đi các tỉnh khác, quy trình gửi hỏa tốc vào Huế sẽ có các bước tương đồng. Tuy nhiên, để các bạn hiểu rõ hơn về cách vận hành, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 bước để chuyển phát hỏa tốc vào Huế cũng như những lưu ý cần nhớ. 

Bước 1: Chuẩn bị g​ửi hàng

  • Hàng được nhân viên của công ty đến nhà nhận đem về kho hoặc bạn có thể trực tiếp đến trụ sở Nasco tại khu vực của mình.
  • Lưu ý khi chuyển phát hỏa tốc vào Huế, bạn cần kiểm tra thông tin, đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các giấy tờ quan trọng.
Giấy tờ quan trọng cần có khi chuyển phát hỏa tốc vào Huế bao gồm: phiếu gửi hàng, phiếu xuất kho, phiếu xác nhận của bên vận chuyển. Trong một vài trường hợp, bạn cũng sẽ cần chuẩn bị các loại hoá đơn quan trọng đi kèm. 

Bước 2: Đón​g gói hàng hóa cẩn thận

Với đặc thù của từng loại hàng khác nhau, trước khi gửi hỏa tốc vào Huế, Nasco sẽ tư vấn cho khách hàng cách gói hàng tối ưu và giảm thiểu rủi ro nhất. 
 
Hoặc các bạn có thể nhờ trực tiếp nhân viên đóng gói để sản phẩm trong quá trình chuyển phát được nguyên vẹn. Tại Nasco, chúng tôi chỉ dùng những sản phẩm đạt chất lượng để đóng gói.

Bước 3​: Bàn giao và ký gửi

Đây là lúc bạn kiểm tra lại một lần nữa thông tin về sản phẩm, địa chỉ, thông tin trước khi tiến hành chuyển phát hỏa tốc vào Huế. Nếu có vấn đề gì về những thông tin trên, hãy liên hệ với nhân viên để được nhanh chóng sửa đổi.
 
Sau khi hoàn thiện việc kiểm tra, bạn sẽ tiến hành thanh toán trước khi hàng được giao. Cước phí sẽ phụ thuộc vào cân nặng của hàng.  Bạn chỉ cần ký vào hợp đồng giao nhận là hoàn thiện.
Xem thêm: Tìm hiểu về dịch vụ gửi thư hoả tốc uy tín cùng Nasco Express

Tại sao nên chọ​n Nasco Express khi chuyển phát hỏa tốc vào Huế?

Huế là một trong những thành phố quan trọng tại miền Trung
Huế là một trong những thành phố quan trọng tại miền Trung
 
Giữa hàng vạn công ty vận chuyển ngoài kia, Nasco tự tin là đối tác vận chuyển phù hợp dành cho bạn khi nhắc đến chuyển phát hỏa tốc vào Huế. Khi sử dụng dịch vụ tại Nasco, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích mà các đơn vị vận chuyển khác không có. 
  • Nasco Express có mạng lưới giao hàng toàn quốc, không giới hạn.
  • Phương thức giao hàng tích hợp, đảm bảo giao hàng đúng giờ hẹn.
  • Không nghỉ thứ 7, chủ nhật hay nghỉ lễ, chúng tôi luôn nhận giao hàng.
  • Cam kết đền bù bảo hiểm hàng hoá trong trường hợp có chuyện không may xảy ra.
Với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc vào Huế của Nasco Express, dù bạn cần giao gấp trong ngày hay cần chuyển phát những sản phẩm cồng kềnh, quan trọng, chúng tôi đều có thể giao nhanh chóng, an toàn, thỏa mãn mong muốn của bạn. 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: Số 03 ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com